Dior Lip Balm Lip Glow รีวิว



 Dior Addict Lip Balm  3.5 Gram  Pink 001  Price: 600-1000+ THB

ภาพถ่ายอาจเก่าหน่อย เพราะ รูปที่เคยถ่ายไว้ตอนแรกๆ หายค่ะ มือถือเจ้ง  มาถ่ายอีกที ตอน เกือบหมดแล้ว       ลิปตัวนี้ซื้อที่ ฮ่องกง  ราคา 700  บาท  ก็เห็นรีวิวว่าดีจัง ของมันต้องมีเลยต้องอดค่าขนมหวาน เอาเงินมาซื้อลิปตัวนี้ลองใช้สักตั้ง 

ส่วนตัวเป็นคนไม่ชอบทาลิปสี อยู่แล้ว  ชอบทาลิป บามล์ ออกสีมากว่า แบบสีอ่อนๆๆๆ  เท่าที่ใช้ ก็จริง เหมือนในรีวิวนะคะ เราว่า ลิปตัวนี้ ช่วยเรื่องบำรุงผิวปากให้ชุ่มชื้นได้ยาวนานนนนนกว่า ลิป บาล์ม แบรนด์ อื่นๆที่เราเคยใช้มา  (จากเมื่อก่อนเคยคิดว่า แพง เพราะแบรนด์มากกว่า ลิป บาล์มก็คือลิป เหมือนยี่ห้อทั่วๆไป )  แต่พอได้มาลองใช้แล้วดีจริง ไม่ได้มโน   มันแตกต่าง  รู้สึกได้เลย   บนริมฝีปาก แต่เรื่องราคา สำหรับเราแพงค่ะ  อิๆๆๆ     นานทีปีหน อาจจะซื้อให้ของขวัญตัวเอง พอได้ แต่บ่อยๆนี่ ไม่มีปัญญาค่ะ  หนู จน   มีลูกอีก 2 ต้องเลี้ยงดู     อ้อ บางคน บอกว่า ลิป ตัวนี้ พอทาไปแล้วสีปากจะแสดงออกจาก ความร้อน ในตัวเรา  บางคนบอกได้ปากอมชมพูสวยๆๆ   หรือ สี อื่นๆ    แต่สำหรับเรา ปากสีเผือดตลอด  ไม่มีสีอะไรเลย   แหมมม  อุตสาห์ลุ้นอยากให้ริมฝีปากสีชมพูอ่อนๆแบบดาราซะหน่อย  

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask