รีวิว คลินด้า เอ็ม รักษาสิว

Clinda M

ตัวนนี้ขอบอกดีมากกกกสำหรับเรานะ ราคาไม่แพงมากด้วย  เราใช้แต้มสิวทุกชนิด บนหน้า  ช่วงไหนหน้าเห่อนี่ เท ตบบนหน้าแทนน้ำตบเลย555  แต่บางคนบอกว่าใช้ไปนานๆๆแล้วดื้อยาก็มี  อาจจะใช่นะ  บางทีเราก็มีสังเกตุ  ช่่วงที่เราใช้บ่อยๆๆบางทีทาๆๆๆๆๆ  แต่สิวไม่หาย  เลยเปลี่ยนเป็น คลินด้าเจลแทน   หรือก็ แต้มสิวดอกดาวเรือง   ผลัดกันใช้ไป  เพราะ ชาตินี้  สภาพผิวหน้าเรา คง ไม่มีคำว่า ผิวหน้าเกลี้ยงทั้งปีกับเขา   เพราะสิวๆๆๆนี่จะมาเยือนหน้าเรา ปีละ 2 ครั้ง  และอยู่นานครั้งละ 2 เดื น  กว่ามันจะหายไปจากหน้า  ดังนั้น พวกไอเท็มรักษาสิวนนี่เราจะมีเป็น10ๆ หลอด  เตรียมไว้เลย 

ตัวนนี้เราซื้อหมดไปเป็น20+ขวดแล้วมั้ง  และก็คงจะซื้อตลอดไป

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask