รีวิว โทนิค แก้ผมร่วง

ตัวนี้ไม่ได้ตั้งใจซื้อมา พอดีเพื่อนไปซื้อเครื่องสำอางค์แถวสำโรง  ตรงข้าม อิมพีเรียลสำโรง  พอดี ป้าแม่ค้าเห็นผมบนหัวของเพื่อนบางๆๆแม่ค้าเลยแนะนำบอกตัวนนี้ เป็นสูตรชาเขียวกลิ่นหอมมากกกกติดผมนานทั้งวันทั้งคืนและที่สำคัญป้องกันรังแคและกันผมร่วง   เรากับเพื่อนก็อืมๆๆๆๆเอาไงดี   คิดๆๆๆ   ราคาล่ะคะ
ไม่แพงเลยหนู 60 บาท   เอาไปแค่ขวดเดียวพอ รับรองหนูต้องมาซื้อเพิ่ม   

สรุป เพื่อซื้อไป1 ขวด  กำลังเดินออกจากร้าน  เอาวะ  เกิดมันดีจริง  ล่ะ  หัวตรูก็บางมากกเหมือนกัน  5555  เอ้าป้า อีกขวดแล้วกัน  คนละขวดลองดู

ก ลิ่น  หอมจริงงง หอมแบบชาเขียวสมุนไพร   เย็นๆๆ แบบ  แซมพูขจัดรังแค    แต่ตัวนนีเป็น Hair tonic  เอาไว้ ใส่ผม  หลังสระผมเสร็จ  บีบๆๆนวดนวดหนังศรีษะ
รู้สึกผ่อนคลายดีค่ะ  เหมือนอยู่ในสปาผม      แต่เท่าที่เราใช้มาจนเกลี้ยงขวดแล้ว  ผมก็ยังร่วงเหมือนเดิม นะ  ผมขึ้นใหม่บ้างไหม   ก็ไม่นะ  ผมเคยบางยังไงก็อย่างงั้น

สรุป ไม่ได้ปลื้มมากมาย  นอกจากเรื่องกลิ่น ที่หอมมม และอาจช่วยเรื่องแก้รังแคบ้างแต่  ไม่มาก     ส่วนเรื่องแก้ผมร่วง ผลที่ได้คือไม่ปลื้มอย่างแรง  แต่ก็นะ  ดีใจที่ไม่ขนซื้อกลับมาที่ต่างประเทศด้วย  ไม่งั้นคงเสียดายและเสียใจมากกว่านนี้  แต่ก็ด้วยราคา 60 บาท ก็คงหวังอะไรมากไม่ได้ใช่ไหม 

แต่ๆๆๆ บางที ของถูกและดี ก็มีจริงนะจะบอกให้  เราก็คงต้องสรรหามาใช้กันต่อไป

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask