รีวิว เจลแต้มสิว ดอกดาวเรือง

MARIGOLD ACNE GEL   หรือที่เรียกกันว่า เจมแต้มสิวดอกดาวเรือง มีขายตาม 7/11

ตัวนี้เราได้มาเพราะอ่านในเน็ต ตามรีวิวของคนเป็นสิวทั่วไป  คือเามเป็นคนผิวผสม และเดินทางบ่อย  บางที สิวมันก็มาเยี่ยมเยือน  หรือบางทีใช้ครีมผิด  หน้าก็เยินสิวอักเสบบุก  ก็เลยต้องสรรหา ที่แต้มสิวที่ราคาถูกและดีมาเก็บไว้ในคลัง ตลอด

แต่ครีมทาสิวทุกตัวที่เราอ่านๆจากในเว็บต่างๆๆ  ก็ไม่ทุกตัวนะที่ใช้ดี  เราหมายถึงที่เราใช้แล้วหายจริง  เพราะ บางคนใช้ตัวนึงดี อีกคนบอกใช้แล้วเฉยๆๆก็มี ดังนั้น  ก็ให้ พิจราณา เหตุผล หรือต้องลองทดลอง กันดู นะคะ

ตัวนี้สำหรับเรา โอเคเลยนะ ไม่แพง ใช้ได้นาน  ทาหน้า ทิ้งไว้ก่อนล้างหน้า  กรณีที่มีสิวๆๆๆทุกชนิดเต็มหน้า  หรือ ใช้แต้มสิวอักเสบ

ไม่แสบหน้ามาก  จนทนไม่ได้  แต่ก็มีจิ้ดๆๆๆ   แต่บางคนบอกว่าทาทิ้งไว้ทั้งคืนแล้วผิวไหม้  อันนี้เราไม่เป็นนะ   หรือว่าเพราะเราผิวผสม   แต่ก็อาจเป็นไปได้ ถ้าหากคนที่ผิวหน้าแห้ง พอทาเจลดอกดาวเรืองไว้ข้ามคืนทั้งหน้า  อาจทำให้หน้าแห้งไหม้ ก็เป็นไปได้  เหมือนกัน    ทางที่ดี ควร ทำตาม คำแนะนำที่เขียนบนซองดีกว่านะคะ

ตันนี้เราให้คะแนน เต็มๆๆ 5/5  เพราะเรา อยู่ต่างประเทศ กลับไทยที ต้องซื้อติดมือกลับมาด้วย 5 ซอง ต่อปีเลยทีเดียว   

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask