รีวิว เลเซอร์รักษาสิวแบบพกพา , I SOFT LASER I BLUE

I SOFT LASER  รักษาสิว แบบ พกพก   ภาพ จาก กูเกิล

พอดีเครื่องจริง ตกพัง  และรูปจริงที่ถ่ายไว้หาย ไปแล้ว  เลยต้องใช้ภาพ จาก กูเกิล

ง่ายๆเข้าเรื่องเนาะ  เป็นสิวไง  สติแตกก็สรรหาไป อะไร ที่รักษาสิวได้  คือเราเป็รคนไม่ชอบเข้าคลีนิค  เป็นสิวเองรักษาเอง  บางทีหน้าติดเสตอร์รอย  จนแทบจะมุดแผ่นดิน  เราก็ไม่เคยเข้าคลีนิค รักษาสิวเลย   กลัวโดนเลี้ยงไข้ เพราะ อ่าสตามเน็ต คนบ่นกันเยอะ  อีกอย่าง ขี้เกียจ เสืยเงินทุกเดือน ที่ต้องใช้ทั้งยากินและยาทา   เลย เลือกที่จะเสาะหา ครีม และเครื่องมือมาใช้เองดีกว่า  และนี่คือที่มา  ของเครื่อง เลเซอร์สิวแบบพกพาตัวนี้   ไม่ม้านะค่ะ  เสียเงินซื้อเอง   เออ  แล้วราคา มันเท่าไหร่หว่า??? ราวๆๆ 1500-1800   บาท  หาดูในเน็ตเอานะคะ 

ตามรูปค่ะ มีแสง 3 สี   อ้อ  รู้สึกตัวนี้ บริษัทเขา เคลมว่า รักษาฝ้าด้วยนะคะ  เลยซื้อมา เพราะ 2 เหตุผลเลย  สิว  และ ฝ้า
แสงสีแดง  นวดๆๆไป กระตุ้น เลือดลมใต้ผิวหนัง  แสงสีฝ้าเข้ม  จี้ตรงสิวอักเสบค่ะ  มันจะมีเวลาให้  พอเสร็จจะมีเสียงและ ไฟกระพริมๆๆๆ   สีเหลืองเขียว  ฝ้าค่ะ  ถูๆไถ ไปบนผิวหน้าที่เป็นฝ้า   ถ้าเป็นเยอะก็ถูจนเมือยมือเลย ล่ะ 

ปล****  ต้อง ดอกจันเลย 555   เน้นนะ ต้องใช้ ถ่าน ชาทร์  ถึงจะดี   ตอนเราซื้อมา เราใช้ ถ่าน อัลคาไลน์  แบบ แพงๆๆ 2 ก้อน กะใช้นานๆๆๆๆ ป้าดดดดด 1  วัน หมด   ตอนแรกนึกว่าเครื่องเสีย โทรไปบริษัทที่ขาย เขาบอกลองเปลี่ยนถ่าน  เราบอก  ซื้อใส่เมื่อวาน ใช้ได้ 2 ชั่วโมงถ่านหมด  นี่แค่จิ้มแค่สิว  นี่ถ้าใช้ทั้งหน้า ไม่ต้องใช้ถ่านวันละ 10-20 ก้อนเหรอ   มีโมโห  เพราะซื้อเครื่องมาแพง  และ ฝากความหวังเรื่องหัวสิวอักเสบไว้กับเครื่องนี้มากกกกก
สรุป ทางบริษัทอธิบายว่ม เครื่องรเ่นนี้ใช้แสงในการทำงาน  แสงความละเอียดสูง  บลาๆๆๆ  มากมาย  ตามกระบวนการทำงานของเครื่อง   เลยเปลืองถ่าน( น่าจะทำแบบสายชาทร์มาขายเนาะ)   แต่ก็นะ  เครื่องนี้เราซื้อมาใช้ตั้งหลายปีแล้ว    สมัยนี้คงทำแบบสายชาร์ท ไปแล้วมั้ง   สรุป เราไปซื่อเครื่องชาร์ทถ่าน และ ถ่านที่ชๅร์ทได้  เอามาไว้ใช้   ก็ตามนั้นใช้ยาวๆๆๆกันไปถ่านหมดไฟ ก็ชาร์ทถ่านเอา 

เข้าประเด็น ใช้ดีไหม   ส่วนตัวถือว่าใช้ดี พกพาสะดวก  เป็นสิวรู้มึกบวมๆ  ก็ใช้แสงสีน้ำเงินจี้เลย  แช่ทิ้งไว้จนไปกระพริบว่าเสร็จสิ้น  ก็จิ้มไปเท่าที่ต้องการถ้าไม่เมื่อยมือปวดแขนซะก่อน  ดูหนังดูละครวนไปนวดไป ด้วยแสงสีแดง สีเขียวฟินๆๆ อยู่นะ  มีความร้อนนิดๆๆ ออกมาตามแสง   สิวยุบไหม   ยุบนะ  ประมาณ 2,3,4  วัน   
แต่ แค่สิวประปรายนะ   ถ้าคนเป็นสิวทั้งหน้า เครื่องนี้เอาไม่อยู่ค่ะ  หาหมอเถอะ 
แต่ถ้าไม่เป็นสิว  อีก 2 สี ก็ใช้ดี ค่ะ  พกไปไหนก็สะดวก 

สรุป สุดท้าย ท้ายสุด  ชอบค่ะ   แต่ของเก่าแตกไปแล้ว  เลนไม่ได้ซืีอต่อ  เพราะ ไปต่อยี่ห้ออื่น เรื่อยๆๆ  คือ ชอบลองสิ่งใหม่ๆๆค่ะ    แต่ถ้าใคราอยากใช้ ในงบ ราคานี้  และ บวก๋าเคราืองชาร์ทถ่าน   ก็ แนะนำนะคะ  ว่า ใช้ดีค่ะ 

ไม่ได้อวยเพราะไม่ได้มีส่วนได้ กับบริษัทที่ขาย  แต่เราใช้แล้วรู้สึกได้กับตัวเองว่าใช้ได้ดี ประมาณนึงเลยทีเดียว และไม่เสียดาย กับเงินที่เสียไปค่ะ

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask