รีวิว เครื่องนวดหน้า GLYCEL



GLYCEL WARM 40' Made in Switzerland
GLYCEL 42' C Mobile Skin Therapist   Thermal energy, micro current , 640 NM red light and rhythmic vibration therapy

ราคา จริง 1888  HKD   ราคานี้ ตีเป็นเงินไทย  น่าจะ เท่าๆกับ ตัว Kuron egg massage ที่ไทยเราเลยนะ  เพราะตอนที่เราซื้อตัวนี้มาก็มีลังเล นิดๆ ว่า จะ ซื้อ ยี่ห้อไหนดี   แต่ช่วงนั้นเราอาศัยอยู่ที่ ฮ่องกง  เลยคิดว่า ซื้อ ยี่ห้อนี้แหละ ถ้ามีปัญหายังจะพอได้เดินไปที่ร้านได้ และ เขารับประกัน 1 ปีด้วย แถม นวดหน้าให้ 5 ครั้ง 

แต่พอวันที่เราตัดสินใจจะไปซื้อ  มีโปร  แถม เซ็ท เซรั่ม   Day and night  โลชั่นและ ครีมไข่ปลาคาเวียร์ผสมทองคำ  และ เครื่อง ราคา 888 HKD   รอช้าอยู่ไยยย   ไม่คิดเยอะแล้ว  ซื้อ ณ บัดนาว รูด บัตร ปรื้ดๆๆๆ    ชอบมากก เล็งมานาน  สีสรรสวยสดุดตา     เครื่องนี้ทำอะไรได้บ้าง   โหมดแรก ร้อนๆๆๆๆๆ 42 องศา   นวดๆๆๆ ไปปรับ สมดุลผิว  5 นาที   จะมีเสียงเตือน ทุกครั้งที่จบ  ในแต่ละโหมด   โหมดที่ 2  ร้อนตามเดิม และมีความสั่นสะเทือน เข้ามาเพิ่ม  เป็นโหมด ยกกระชับผิว   และ โหมดที่ 3 เป็น โหมด V lift     และ มีโหมด คลีนซิ่งด้วยนะ 

ปล  ที่ร้อนๆๆ42 องศา คือ ร้อนอุ่นๆค่ะ คือ เครื่องเขาทำมาให้ความร้อน เข้่กับผิวเราได้โดยที่ไม่ระคายเคืองค่ะ  การันตี โดย ผลิตภัณฑ์ แบรนด์นี้ เป็น ของ สวิสเซอร์แลนด์ ค่ะ   ราคาครีม ขนาด เต็มๆ นี่ ราคาเท่า ยี่ห้อ ละเมอ (ลาแมร์)  เลยค่ะ 

สรุป ผลการใช้ มาแล้ว 3 ปี  ใช้ดีมากกกกกกกค่ะ    คือ อย่างที่บอกเราก็มี ตัวนวดหน้ายี่ห้ออื่นแบนรนด์อื่นๆใช้อยู่ 5 ตัว  แต่ ตัวนี้ รักเลย  เห็นผลดี หลังจากใช้   เรื่อง ความยืดหยุ่น ความเฟริมส์  คือ ใช้เครื่องนวดหน้าแล้ว มีฟิวลิ่งว่า มันเห็นผลจริงๆ คุ้มค่าเงิน ที่เสียไปค่ะ   ที่จริง เราอยากใช้ ครีมอื่นๆ ของเขาด้วยนะคะ แต่แอบแพง มากกก      ใครอยากได้เครื่องนวดหน้าตัวนี้ หาซื้อได้ ที่ฮ่องกงคะ   ถ้าไปช่วงหน้าเทศกาล อาจจะได้ราคา ถูกกว่านะคะ 

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask