รีวิว เครื่องนวดหน้า Kuron

kuron micro plus ion     รูปจาก กูเกิล 

ราคาแล้วแต่โปร   แต่ตัวนี้เราซื้อมา 2500 ราวๆนี้ ที่ เซ็นทรัล  แถม โฟมล้างหน้า และ แผ่น มากส์ 1 แผ่น

ตันนี้จะมี ปุ่ม คลิ่นซิ่ง  นวดผ่อนคลาย  ปรับสภาพผิว และ ยกกระชับ

ขนาดพอเหมาะมือ ไม่หนัก  ใส่ถ่าน AAA ก้อนเล็ก 2ก้อน  มาพร้อมกับเซรั่ม สด ให้ผสมกัน ออกมาเหมือน กาว กึ่งเจลๆ     ใช้สำหรับ ทาบนหน้าแล้วใช้เครื่องนวด นวดวนไป ค่ะ 

ส่วนตัว ณ ตอนที่ซื้อ อายุเรา 35 แล้ว  แต่พนักงานขายบอกว่า ตัวนี้ เหมาะกับคนอายุ ไม่เกิน 30 เพราะ เครื่อง ไม่ ได้ ช่วยเรื่องยกกระชับอะไรมาก  แต่ เพราะอยากลอง เลยซื้อมาดู และเครื่องนวดนี้มันขนาด พกพาสะดวก  เลย จัดไป

เครื่องนวดนี้ น่าจะทำงานคล้ายเครื่องนวด ในหลายๆยี่ห้อ ที่ เป็น ระบบ Galvanic ion และ Micro current   คือปล่อยคลื่น ความถี่ ลงไปกระตุ้น เซลใต้ผิวหนัง

ทีนี้เราเมาเข้าถึง ภาพรวมหลังการใช้ดีกว่าเนาะ   คือสาธยาย ไม่ค่อยเก่ง อิๆๆ   เป็นแต่ซื้อใช้เลย ดีไม่ดี ดูหลังจากใช้  เอง   เพราะ พวกคำเคลมทั้งหลายบางทีก็ไม่ตรงประเด็นเท่าไหร่

สรุป  ส่วรตัวเราใช้แล้วไม่เห็นผล  ริ้วรอย ยกกระชับ หรือ ปรับสภาพผิวให้เนียรใส แบบทำไอออนโต   คือ ใช้กับไม่ได้ใช้ไม่ต่างกัน  กับสภาพผิวก่อน หรือหลังใช้เครื่องนี้   หรืออาจเป็นเพราะ เราอายุเกิน เหมือนที่ พนักงานขายบอกไหม   ว่า เครื่องนี้ไม่เหมาะกับ อายุ 35 อัพ  เพราะ พนักงานขาน พยายามโน้มน้าวใจเราให้ซื้อ เครื่องตัวละ 15000 แทน  แต่เราไม่เอา  เราดึงดันจะเอาตัวนี้ 5555

คือ ใช้ดีก็ว่าดีไปนะ  เราเสียเงินซืีอมาใช้เอง  ไม่ได้เป็นหน้าม้า ขายของให้ บริษัทไหน   ซื่งถ้าเทียบในราคา 2 พันกว่าบาทนี้ เราใครใช้ เครื่องนวดหน้า Serina  แบบ ไฟ  สี  และ มีคุณสมบัติ คล้ายๆ รุ่น คูรอน ไอออน พลัส รุ่นนี้  ก็ทำได้พอๆกัน  และไม่เห็นผลไดๆ เลยเหมือนกัน   

บางทีก็มีคิดนะ ว่า รุ่นราคา สองพันกว่า มันอาจทำอะไรได้ไม่มาก ตามราคามั้ง  ถ้าไปซื้อ รุ่น หมื่นกว่า ที่ พนักงานเสนอมา อาจจะดีกว่า     อันนี้ก็ยังไม่รู้ แน่ชัดเพราะเรายังไม่เคยซื้อมาใช้   เพราะ ดันไปซื่อยี่ห้ออื่นๆ ซะก่อน 

แต่จะบอกว่า เพิ่งมาเจอ ตัวหนึ่ง ราคา ไม่ถึง พัน แต่เรารู้สึกว่าใช้ดี กว่า  รุ่นที่เรา รีวิวนี้มากมาย  เดี๋ยวจะรีวิว ในครั้งหน้านะคะ 

ปล  แต่ มากส์ หน้า  และ เซรั่ม สด ที่เขาแถมมาให้ใช้ดีนะคะ  พอกหน้านี่รู้เลยว่า หน้ากระจ่างใส แม้ไม่ได้ใช้เครื่องนวดหน้าช่วย     เวลามีโปรนี่เราจะ เข้าไปซื้อ เฉพาะพวก แผ่น มากส์นี่แหละ 

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask