รีวิว เจลแต้มสิว คลินดา, Clinda jel

คลินดาลิน เจล 

เป็นเจล ใสๆ  กลิ่นไม่ฉุน  แต้มสิวอักเสบ หายไวดีค่ะ  ส่วนสิวผด เราเคยใช้แต้ม บางทีก็หาย บางทีก็ไม่หาย   ตัวนี้ต้องมีเลยค่ะ  เพราะเราลองมาหลายแบรนด์แล้ว รู้สึกตัวนี้จะ ตอบโจทย์เรื่อง สิวได้ดี 
ส่วนตัว เรามีติดโต๊ะแป้งประจำ 2 หลอด เพราะเราอยู่ต่างประเทศเลยต้องซื้อมาตุนเก็บไว้  คือ สิวมันชอบ มาเยี่ยนเยือน ปีละ  เดือน สองเดือน   ต้อง เตรียมพร้อมรับมือ กับสิวเสมอ

ซื้อ ใช้มาแล้ว 5 หลอด ในระยะหลายๆปีที่ผ่านมา  และ ก็คิดว่าจะซื้อ ตลอดไป เพราะ ราคา ก็ไม่แพงด้วยเนอะ 

คือรีวิวสั้นๆว่า เจลตัวนี้ มันดีจริงๆ

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask