รีวิว เครื่องนวดหน้า พกพา Medicox MF100






Medicox MF100 mini Beautician 
แบบใส่ถ่าน  
คำเคลม ใช้แล้ว ทำให้ พวกสกินแคร์ซึมซาบเข้าสู่ผิวดีขึ้น  ไฟแสงสีน้ำเงิน คือ ล้าง เครื่องสำอางค์  คือ ใช้ถูๆวนไปบนหน้า พร้อม ครีมล้างเครื่องสำอางค์    แสงสีแดง ทำให้ผิว มีความยืดหยุ่นเด้ง   ช่วยลดรอยคล้ำดำรอบดวงตา   ทรีสเม้น 1 ครั้ง แค่ 3 นาที  ได้ ผลลัพท์มากมายตามคำเคลม 

รักษาริ้วรอย ด้วยแสง 660 นาโนเมตร  แสงสีแดง    ทำความสะอาด ด้วยแสงสีฟ้า 415 nm  ฆ่าเชื่อแบคทีเรีย บนใบหน้า   มาพร้อมกับความสั่นสะเทือน 200 HZ Ultrasonic Vibration   เครื่องเดียว ทำได้เยอะเยะ ไปหมด จนเหลือเชื่อ ภายใน 3 นาที  5555   แต่เราก็ซื่อมาใช้  เพราะรูปร่าง จับกระชับมือ  และเราท่องเที่ยวบ่อย  ไอ้ตัวนี้แหละเราเอาไว้ใช้ระหว่างรอเครืีองบิน  นวดหน้าวนๆๆไป   

ราคาที่เราได้มา ประมาณ 4-600 บาท  เพราะ ซื้อูอนอาศัยอยู่ฮ่องกง  และ ซื้อกับ Groupon ร้านขายออนไลน์ ซึ่งปิดตัวไปแล้วที่ฮ่องกง

สรุป  ใช้ดีค่ะ  ใช้ดีเกินคาด ราคาถูกและดี   ใช้มา 5 ปีแล้ว สลับกับเครื่องนวดหน้าตัวอื่นๆ  สรุป ตัวนี้ก็เป็นลูกรัก ของเราอีก ตัว   

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask