รีวิว Smooth Aloe gel Acne sleeping mask

ซื้อมาจาก 7/11
เนื้อเจล เขียว ข้น หอมเย็นๆ  ไม่เหนียวเหนอะหนะ
เป็น สลิปปิ้งมากส์  ใช้ก่อนนอน  ส่วนผสม เหมือนตามซอง 55  มีรูปอะไรหน้าซองก็มีส่วนผสมนั้นประกอบ
ตัวนี้ ซื้อมาเพราะ เห็นคนบอกใช้ดี  เลยซื้อตาม     สรุป ก็โอเคนะเราว่า  ไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ เพราะเรา เราไม่ได้เป็นสิวหนักๆๆ   และอีกอย่างเราใช้พอกแค่ หน้าผาก เพราะเป็นสิวผด  และใต้คาง  เพราะสิวชอบขึ้นไง     ตามด้วยเจลดอกดาวเรือง และ ลาโรช ดูโอพลัส  สิวมันหายนะ  แต่ไม่รู้หายเพราะครีมตัวไหน  555

แต่ของมันต้องลองเนอะ  สรุปใช้แล้วไม่แพ้นะ  ตัวนี้     แต่  อีกตัวที่เป็น เซรั่มหน้าใสมะเขือเทศ เราแพ้กระจายยยยย 

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask