รีวิว ครีมปิดผมขาว Golden rose

Golden Rose Grey Hair Touch up Stick

Price 48 บาท

ตามรูปเลยค่ะ  ตอนแรกไปหา ลิป ของ ยี่ห้อนี้  แต่ไปเจอตัวนี้มาราคาไม่แพง เลยลองใช้ดู   ใช้ได้ดีเลยค่ะ  ไม่เหลวย้อยเยิ้มติดหนังศรีษะ  และปิดผมขาวได้ดี  ใช้งานก็สะดวก    ว่าจะไปหาซื้อมาเก็บไว้เพิ่ม เพราะราคาถูกได้ใจ     ไม่มีกลิ่นให้ระคายจมูก 

อันที่จริง เมื่อก่อน  เราเคย ซื้อยี่ห้ออื่นๆมาใช้  เป็บแบบกระปุกเจล หรือ ปามล์ หรือ แบบ มาสคาร่า ปิดผมขาวมาแล้ว  แต่ลงขยะหมด    คือเราจำยี่ห้อไม่ได้แล้ว ลืมๆไป ส่วนมากซื้อมาจาก ช้อป SaSa  ที่ฮ่องกง  เพราะเรา อาศัยอยู่ฮ่องกง เลย ไปซื้อที่ช้อปนี้บ่อย  น่าจะเป็นยี่ห้อมาจากเกาหลีและไต้หวัน ส่วนใหญ่   แต่พวกนั้นๆที่เคยใช้ มันชอบเยิ้ม ตามหนังศีรษะ  บางทีก็เป็นผงเป็นก้อนๆหล่นลงมาบนหน้าผากซะงั้น  เลยต้องลงขยะไป

แต่ ตัว นี้ของ Golden rose บอกเลยว่าดี มากกก  ค่ะ

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask