รีวิวโฟมล้างหน้า ลดสิว JM solution


JM solution Centella Care Cleansing Foam   (Japan)
ราคา  ซื้อมาจากร้านที่เขา ไปหิ้วมาอีกที  ราคาเลยแอบแพง  หน่อย  น่าจะ เกือบ 200 บาท  (ถ้าอยู่ญี่ปุ่นคงไม่ถึง ร้อย นะเราว่า  อิๆๆ เดาเอา)

เป็นสิวบวมๆใต้คาง  ทางร้านเลยแนะนำมา   ตอนแรก จะไปซื้อ โฟมยี่ห้ออื่น ที่มันสำหรับแก้สิวโดยตรง  พวก อีตูเด้  โทนี่โมลี่  หรือ  ดร.Jart.   แต่คนขายบอกว่า เราไม่ได้เป็นสิวเยอะ  ให้ใช้แค่ตัวนี้พอ  เพราะ มี ส่วรผสม ใบบัวบก ช่วยลด สิวบวม หนอง    เออ คือ อันนี้ ทำความเข้าใจเองนะ  เพราะคนขายพูด ภาษอังกฤษได้นิดเดียว  เขาเป็นคนอุสเบกิจสถาน   ไอ้เรา ก็พูก ภาษา อุสเบก ไม่ได้  ก็ใช้แต่ กูเกิล แปลทางมือถือกันไปมา  55555     ไอ้เราบอกว่าจะเอายี่ห้ออื่น ซึ่งราคาแพงกว่านะ   น้องที่ร้านปัดไม้ปัดมือ เหมือน คำว่า No ๆๆๆๆๆ   ตัวนี้ดีกว่า  ถูกกว่า   อ้าวเหรอ   ถูกกว่า  งั้นจัดไป    อะจ้ากกกก   ชอบของถูกแต่ดี       แต่ว่าชอบคนขายนะ ไม่น่าเงินดี  5555   ไม่ยอมขายของแพงให้เรา  

สรุปแล้วกัน  อ่านไม่ออก เพราะเป็น ภาษา ญี่ปุ่น   เลย ใช้ล้างหน้า เฉพาะตอนเย็น   เพราะตอนเช้า ใช้ อีกตัว     กลิ่นหอมอ่อนๆ  เนื้อครีมสีขาว  โฟม ไม่มีฟอง  ได้กลิ่นหืนๆๆใบบัวบก   สิวหายไหม  หายนะ  ไม่สิ  คืม รอยแดงบวมๆ  จุดดำๆๆ ก็หายด้วย   ซื้อ ต่อไหม  รอให้หมดก่อนนะ  เพราะหลอดมันใหญ่มากเหมือนกัน  

และรู้สึกยี่ห้อนี้  จะมีโฟมล้างหน้าอีกตัวนะ  เป็นหลอดออกสีฟ้าๆๆๆ  ที่ผสม คอลลาเจน เอ  อ้อ ไอยาลูล นิค สิ  เป็นโฟมล้างหน้าให้ความชุ่มชื่น  ตอนแรกเกือบจะซื้อตัวนั้นมาใช้ แต่คนขายบอก  หน้าเราต้องใช้ตัว  Centella. คือ หลอดสีเขียว ผสม ใบบัวบก ตามรูป   โอๆๆๆค่ะ   เดี๋ยวรอบหน้า ค่อยไปซื้อ หลอดสีฟ้า มาลองดูแล้วกัน  

โม้มาเยอะ  สรุปว่า โฟมล้างหน้าตัวนี้ใช้ดี ค่ะ  ที่สำคัญ ไม่แพ้และระคายเคืองต่อ ผิวด้วยค่ะ  อันนี้สำหรับตัวเราเองที่ใช้นะคะ    เพราะ ลองครีมนั่นนี่ มาเยอะจนบางทีคิดว่าผิวหน้าตัวเองน่าจะบางกระกระดาษทิชชู่ซะแล้ว  


Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask