แชมพูนิ่มพร ลดผมร่วง

แชมพู นิ่มพร ผสม มะกรูด
ราคา ไม่เกิน 100  ซืัอ ในโลตัส  หรือ ท้อปส์
กลิ่นไม่ฉุน  เป็นเนื้อเจลสีเขียว วุ้นๆๆ   ฟองไม่เยอะ  ใช้รักษากัยคนมีปัญหาผมร่วง

ความงามก็ต้องรวมทั้งหัวด้วยใช่ไหม  เฮ้อ เราเป็นคนผมบางด้วยสิ  เป็นหญิงนี่ลำบากนะ  จะลงทุนบำรุงแต่ผิวหน้า  อ้าวหัวกับล้านเอาๆๆ  ผมร่วงๆๆๆ  ไม่อยากทำใจ แต่ต้องหาทางแก้     ก็ดูมาจาก ใน อา กู๋ ใครว่าดีซื้อตาม 

ใช้หมดไป 1 ขวด  ตอนสระ ก็ว่าดีนะ  แต่ฟองไม่เยอะขยี้ไม่มันสะใจ  แต่ต้องทำใจ  แซมพูฟองเยอะ เขาบอกว่าไม่ดี  (เขาคือใคร  เขาก็คือ  อา กู เกิล ไง)

ตอนแรกๆก็เหมือนผมไม่ร่วง  แต่หลังๆๆ มา ไม่แตกต่าง ร่วงกระจายตามเดิม ทั้งตอนสระ และ ตอนเป่าผม   นี่เราอุตสาห์เป่าผมแบบ ร้อนน้อย   และ เบามือที่สุดแล้วนะ  พอหันลงบนพื้น  น้ำตาตก   ไม่เปลี่ยนแปลง 

ซื้อต่อไหม  รอดู ยี่ห้ออื่นๆ ที่เราซื้อมาตุน ไว้ก่อน  ตอนนี้ทยอยใช้ไป  ขวดไหน ดี เลิศ จริง เดี๋ยวจะมาเล่าสู่กันฟัง  อาจจะช้าหน่อย  แต่เราทดลองด้วยตัวเอง  เอาให้ชัวร์ๆๆ  ว่าดีจริง ถึงค่อยบอกต่อนะจ้ะนายจ๋า  บ้ายบายย 

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask