รีวิว Yves Rocher brillance Shine


Rinsing Vinegar  Raspberries  All hair type

ราคา  จำไม่ได้ ซื้อมา ตอน ลดราคา 60%. ซื้อตามกระแส คนว่าใช้ดีกัน
เป็นน้ำใสๆสีแดง เบอรี่ กลิ่น เปรี้ยว หอมมมมม

ใช้ชโลมผมหลังจากสระ  นวดๆ ไป  (นวดยากหน่อย เพราะ เป็นน้ำ มีฟองนิดๆๆๆๆหน่อย  แบบ เท ลง ผม แล้วต้องรีบ ขยำๆ  เพราะไม่งั้น  ไหล หายไปหมด   คือ เนื้อมันไม่เข้มข้นเหมือนครีมนวดที่จะได้นวดลื่นๆ)   แต่ขอบอกว่า ตอนล้างน้ำออก จะรู้สึกได้ทันทีว่าผมนุ่มมากกกก   นุ่มตอนล้างน้ำออกนะ  จะรู้สึกได้   แต่พอเช็ดผม เตรียม ไดร์เป่า  ก็ไม่ได้นุ่มลืนแบบหวีง่ายๆนะ  ผมยังพันกันตามเดิม  ยังต้องใช้ เซรั่มบำรุงผมนุมลื่นๆช่วยในการหวีและเป้าไดร์

สรุป ชอบนะ  ซื้อต่อไหม  ซื้อ  ถ้าร้านลดราคาหนักๆ   ไม่ได้หวังผลอะไรมาก    เพราะเราใช้สลับกับครีมนวดผม ยีีห้ออื่นๆ    ด้วย 

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask