ครีม นัมเบอร์ 7, Boots No 7

รีวิว ครีม นัมเบอร์ 7


 
พอดีเราผ่านไปตรงร้าน Boots กะว่าจะไปซื้อ ยาอมซักห่อ แต่ ดัน เจอ เขาจัดรายการ No 7 เลยแวะไปแค่ยืนๆดูว่ามีอะไรบ้าง(ไม่ได้ตั้งใจซื้อเลย เพราะครีมของเก่าที่มีอยู่ก็รอวันเวลาเข้าคิวใช้อยู่เหมือนกัน)  แล้วพนักงานขายก็พูดจาว่า ครีมนี้ดี อย่างนั้นอย่างดี คนใช้จนต้องบอกต่อ สินค้าหมดเป็นประจำ แค่นั้นแหละ ข้าพเจ้าหูผึ่งเลย อยู่ใน ภวังค์ จะต้องเสีย เงินอีก แย้ว เลยหลวมตัวซื้อจนได้  ตอนนั้นซื้อมาเซ้ทในกล่องมี ครีม 2 กระปุก ทา เช้า เย็น และมี โฟม ล้างหน้า แถม มาด้วย   ประมาณ 1400 บาท  
ต้วฝาสีเขียวเป็น ไนท์ครีม ส่วนฝาขาว ก็ต้อง เป็น เดย์ครีม ค่ะ  จากผลการใช้  ครีมทั้ัง สองกระปุก  มีเนื้อครีมที่ เข้มข้นค่ะ  ข้นจนแบบว่าติดอยู่บนผิวหน้า ไม่ยอมซึมลงใต้ผิวหนังอีกแล้ว  ใช้อยู่เป็นเดือน ไม่มีความเปลี่ยน แปลง มี สิว บุก เป็นบาง ครั้ง  แต่ ก็ ไม่ มาก เท่า ยี่ห้อ อื่นๆ บาง ยี่ห้อ ที่ได้รีวิว ไป  เลย หยุด  ใช้ แต่ด้วย ความเสียดาย เงิน  เลย เอามา ทา ผิว เช้า เย็น ตาม เคย  ก็โอ เค ไป ถือ ซะ ว่า ซื้อ ครีม ทา ผิว ราคา แพง ฮิๆๆ  เป็น อัน ว่า ครีม ชุด นี้ ไม่ผ่าน ผิวหน้าเราอีกแล้วค่ะ  ก็อย่างที่เคยบอกนะค่ะ  ไม่ว่าครีมที่เราๆใช้กันจะเป็นแบรนด์เนมหรือไม่ใช่แบรนดังมากมายแต่ถ้าใช้แล้วถูกกับผิวของเราก็โชคดีไปค่ะ

ปล. แต่ Boots No7 เขาดังมากๆที่ต่างประเทศ โดยฌฉพาะ อังกฤษ เขาบอกว่า ตัว เซรั่ม No7 ติดยอดขายอันดับหนึ่งเลยทีเดียว  เอ หรือว่า จะดี เฉพาะ ของที่เขาผลิต จากใน ประเทศเขา  และ อากาศ ประเทศของเขาหนาว คนต่างประเทศก็ผิวแห้ง  ผลิตภัณฑ์ ของ  นัมเบอร์ 7 เลย ถูก กับ สภาพ ผิว ของคนประเทศเขา มากกว่า ผิว ของคนไทย  อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน  ตัวเซรั่ม ยังไม่เคยลองใช้  ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีรีวิว ของ นัมเบอร์ เซเว่นที่ เป็น ตัว เซรั่ม ขวดหัวปั้ม ได้ผลดียังไงบอกต่อกันด้วยนะค่ะ

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ผงกล้วยดิบ ผงกล้วยน้ำว้า แก้กรดไหลย้อน