ครีมโนแอลฟรองซ์ , Noelle france, หนึ่งโนแอล

Noelle france

จากที่เคยพูดถึงบ่อยๆ เกี่ยวกับ ครีม ของ โนแอล ฟร้อง  คราวนี้เราได้มีโอกาส รวบรวม ภาพเอามาลงให้เพื่อนๆได้ อ่าน สักที 



เซ็ทนี้เป็นเซ้ท บำรุงผิว ค่ะ  เซ็ทนี้การันตีใชดีจริงจึงบอกต่อ

จากซ้าย ขวดสี เหลือง เป็น VIT C NANO  ใช้สำหรับ ลบจุดด่างดำบนหน้า กันริ้วรอย 

 กระปุก เล็ก สี ขาว เป้น เดย์ ครีม  มี กันแดดในตัว  กันริ้วรอย ฝ้า หน้าใส

กระปุก เล็กสี ครีม ขุ่นๆ เป็น ไนท์ ครีม  มี คิวเทน สารบำรุง ชุ่มชื้นผิว

ตามด้วยกระปุกสีทอง เป็น เพียวริฟาย  ผลัดเซลผิว ใช้คืนเว้นคืน (ดีจริงๆ)

ขวดน้ำสีใสด้านขวามือ คือ เฟริมมิ่ง เซรั่ม  ยกกระชับ หน้าใส

ทุกตัวใช้ดีค่ะ หน้าขาวใสเนียน  และ ถูก กับผิวเรามากๆ ไม่มีสิว ราคาทั้งเซ็ท นี้ ประมาณ 5500 มั้งค่ะโดยประมาณ  เรา ใช้ เซ้ท นี้ มา 4 ครั้งแล้วแต่ไม่ได้ใช่ต่อเนื่องนะค่ะ เพราะเรายังมีแอบทดลองครีมยี่ห้ออื่นไปเรื่อยๆ  (หมายถึงตอนเราหน้าเจ่อมาจากครีมตัวอื่นทีไร เราก็ต้องเอา เซ้ทนี้เข้ามาช่วยกู้สภาพผิวหน้าเราทุกครั้ง และสภาพผิวหน้าเราก็กลับมาดีทุกครั้ง  คอนเฟริมส์คะว่าใช้ดีทุกตัวสินค้าของ โนแอลฟร้อง  แต่แอบแพงไปค่ะ...ลดๆๆๆลงๆมาหน่อยจะดีมากเด้อ  จะได้ พอมีเงินเก็บบ้างฮิ



ตัวนี้เป็น คลีนซิ่งครีม  เคยใช้ มา 2 ขวด โอเคดีค่ะ  ราคา 7-850 โดยประมาณ(จำไม่ได้


โทนเนอร์ โลชั่น ใช้ดีเหมือนกันค่ะ ราคา พอๆกับ ตัวคลีนซิ่ง

และก็ยังมีตัวอื่นที่เราใช้อีกแล้วแต่งบการเงินนะค่ะ  แต่ก็ไม่ได้ซื้อประจำ  เพราะอยู่ที่งบค่ะฮิๆ

ก็จะมี สบู่นาโน 3 สี ก้อนเล็กนิดเดียว ใช้ดีมาก  ราคา แอบแพง  450 บาท

ครีมปรับสภาพผิวหน้า ก็ใชดี ใช้สำหรับ คนทีมีปัญหา หน้าโดนสารเคมีมาจากครีมยี่ห้ออื่นๆ หรือหน้า เป็น ฝ้าเป็นสิว  ราคา ไม่แน่ใจแล้วแต่ขนาด

ยาเป็นแคปซูล(สีอะไรจำไม่ได้ เคยซื้อกินนานแล้ว 2 กระปุก ชื่อ วีไลท์ อะไรเนี่ย  60 เม็ด ต่อกระปุก  ราคา 1800  บาท กินแล้วหน้าโกรล์เป็นไข่มุก อ๋อ ต้องกินคู่กับ แบรคมอร์ C  ดีมากๆ ลดจุดด่างดำได้ดี  แถมหน้าออกออร่าเลย  แต่ แอบแพงตามเคย  ฉันมิใช่ดารา ไม่มีเงินซื้อตลอดฮิๆๆ

ยาลดความอ้วน เรา เคยซื้อลองกิน 2 กล่อง 2 เดือน รู้สึกว่าผอมลงจริงค่ะ  เพราะ วัดดูจาก กางเกงยีนส์ที่ตัวเองใส่

ตัวบนนี้คือเซรุ่ม น้ำนมเนื้อเขียว ผิวผสม  ราคา แอบแพงพอกัน 1890.- ฮืม เท่า ที่ใช้ ตัวนี้ จากรีวิว คนอื่น เขาว่าใช้ดี แต่เราเคยซื้อใช้ครั้งหนึ่ง  ไม่ค่อยเห็นผล กับ ผิวหน้าเราเท่าไหร่   จึงไม่การันตี ว่า ผลดีมากน้อยเพียงไร เพราะว่าเพื่อนเราบางคนบอกใช้ดี  ก็ แล้วแต่ ผิวหน้า เป็นคนๆๆไป  ใครใช้อะไรแล้วสวยใสไร้ริ้วรอยก็ หาใช้ กันต่อไปจร้า...
....................................................................................

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ผงกล้วยดิบ ผงกล้วยน้ำว้า แก้กรดไหลย้อน