โทนเนอร์ และ เซรั่ม ครีม NATUNES รีวิว




วันนี้มีโอกาศแวะเข้าร้านวัตสัน กะว่า จะไปหาซื้อโทนเนอร์ สักขวด  พนักงานในร้าน เลย นำเสนอ ยี่ห้อ NATUNES มาให้ แต่เรายังลังเลๆๆๆใจ อยู่นาน สองนาน เพราะ ไม่ เคยได้ ยิน ยี้ห้อ นี้  รู้สึกจะเป้น ของไทย ด้วย  แต่ ก็ ซื้อมา จนได้ พร้อมกับ เซรั่มหน้า ใส อีก หนึ่งขวด  เรื่องราคา ก็ไม่ ถูกนะค่ะ (ความคิดเราเอง)  เพราะ โทนเนอร์ เล็กง่ะ ประมาณ 50 มิล เอง ราคา 150 บาท แนะ ส่วนเซรั่ม  ประมาณ 15 มิล ก็ปาไป  590 บาท แล้ว

จากการใช้โทนเนอร์ มีกลิ่น เหมือน ลุกอม มินซ์ Fisher man friend  หรือ หอม กลิ่ม เมนโทลาทัม  สดชื่น  เท่าที่ใช้ไม่มีปัญหา เรื่องสิว  เพิ่มขึ้น  แต่ก็ยังมีวิว ผด จากของเก่า ประปราย บางที ก็สิว เครียด และ สิว ของหน้านั้นของเดือน  ถามว่าจะซื้อต่อไหม  ฮืมๆๆๆๆๆคง ไม่ง่ะ    แพง  และ ยัง ไม่เห็น ผล ของ ความกระจ่างใส่ จบค่ะ


Hydralift Intensive Serum
Itensive Cactus and Amino Peptide Extract
ต้วข้างบนที่เห็น เป็น ซีรั่มต้นตะบองเพชรยกกระชับผิวหน้า พนักงานขายในห้างวัตสันบอกว่าส่วนผสมใหม่เป้นพวก Peptide (คือไรหว่าแต่เคยเห็นโฆษณาตามแมกกาซีนเหมือนกันว่าไอ้ตัว Peptide อะไรเนี่ยดีเลยซื้อไว้ก่อน)  ราคา 590 บาท 15 ml. แพงเอาการ

*** ผลจากการใช้ ช่วง 2-3 วันมานี้ก็พอจะพูดได้ว่า เนื้อเจลใสๆๆซึมผิวหน้าดีมาก แต่คงต้องรอผลสักสองอาทิตย์ค่ะเพื่อดูความแต่งต่างของผิวแล้วจะกลับมารายงานผลต่อนะค่ะ

***ใช้จนหมดขวดแล้ว ผิวหน้ารู้สึกกระชับ นิดๆ
       คะแนนก็คง 5/10
      จะ ซื้อใช้ต่อไหม คง ไม่ซื้อ

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ผงกล้วยดิบ ผงกล้วยน้ำว้า แก้กรดไหลย้อน