ลาโนเพิร์ล, Lanopearl

รีวิวครีม ลาโนเพิร์ล

ตัวบนฝาสีเงินนี้เป็นเดย์ครีม  มีค่า SPF ด้วยแต่จำไม่ได้ว่าเท่าไหร่  ราคาประมาณ ไม่เกิน 900 บาท(จำไม่ได้ฮิๆๆ)



ตัวฝาสีทองเป็น ไนท์ครีม ราคาไม่เกิน 900 (ลืมราคา)



ขวดนี้เป็น SERUM รกแแกะหน้าเด็ก  ราคาประมาณ  1000 (จำไม่ได้อีกแล้ว)


 
ตัวนี้เป็น GOLD LIFTING SERUM   ราคาก็คง  ประมาณ 1000  บาท(จำไม่ได้อีกแล้ว)

ตกลงต้องขอโทษท่านผู้อ่านด้วยนะค่ะเพราะจำราคาเป๊ะๆๆไม่ได้ค่ะ 


มาเข้าเรื่องรีวิวกันเลยดีกว่าค่ะ


ตัว เดย์ครีม และ ไนท์ ครีม  มีเนื้อครีมขาวข้น กลิ่นหอมโอเค ไม่ฉุน  ทาแล้วสำหรับเรา เป้นคน ผิวผสม ถึง ผิวมัน  ตื่นตอนเช้ามาหน้าเรามันเยิ้มเลย  ทาไปสักอาทิตย์หน้าเราเริ่มมีสิวขึ้นและขึ้นตามมาเรื่อยๆๆตอนหยุดใช้ก็ยังมีขึ้นมาเรื่อยๆ  ตกลงเราก็เอาไว้ทาคอและทาผิวกายแทน  เพราะ ตัวเดย์ครีมนี้ เป็นครีมกันแดด ด้วย  แต่เราก็ เอามาทาตัวได้ไม่นาน เพราะเนื้อครีมเข้มข้นเหนี่ยวเกินไปเหนะหนะ   เราเลย เอาไปให้ คนรู้จัก ที่เขาเป็นคนผิวธรรมดาใช
  ตกลงว่าเขาใช้ได้ดีกับผิวหน้าเขา  ก็โอเคค่ะลงสัยคงไม่เข้ากับ ผิวหน้าเราแน่ๆๆ

ส่วน ตัว เซรั่มหน้าเด็ก   ใช้แล้วหน้านุ่มลื่นปรึ๊ด  เราก็ชอบนะ  กลิ่นแปลกๆ  เราใช้อาทิตย์ละ 3 ครั้ง  แต่ก็รู้สึกเหมือน เซริ่มไม่ซีมลงผิวเหมือนกับเป็น ฟิล์ม เคลือบหน้า เนียนนุ่ม 

ส่วน โกล์ด เซรั่ม  ซึมซาบลงผิวดี  ไม่เหนียว 

สรุปแล้ว เราใช้ เซ็ท นี้แล้ว สิว ขึ้น ทั้งผดผื่น มาตรึม บนหน้า  เลยเลิกใช้   คิดว่าตามรีวิว สำหรับบางคนที่ใช้ พวกรกแกะ ถูกกับสภาพผิวหน้า หน้าเขา ก็เด้งเต่งตึงกันไป  แต่ สำหรับเรา เรา ว่า ผลิตภ้ณซ์เซ็ท นี้ไม่เหมาะ กับ ผิว เช่นเรา  และยิ่ง ถ้าหน้าร้อนนะ เยิ้มๆๆๆ เลยค่ะ  สงสัยคง จะใช้ดี ตอนหน้าหนาว  เพราะครีม รกแกะ มีความ ชุ่ม ชื้นมาก....

แต่เราไม่ได้บอกว่า ครีมของลาโนเพริล์ไม่ดีนะค่ะ  มันก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของตัวผู้ใช้ด้วยค่ะ..







Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ผงกล้วยดิบ ผงกล้วยน้ำว้า แก้กรดไหลย้อน