รีวิว Cosrx One step Original clear face Pads

Cosrx One step Clear Pads ( รูปจากกูเกิ้ล)

ราคา 300-450 บาท   แล้วแต่ร้าน  ในกระปุกน่าจะมี 30 แผ่น มั้ง อันนี้เราไม่แน่ใจนะคะ ลืมๆ      แต่เราได้มาในราคา 250 บาท  เลยซื้อมา 2 กระปุก ฮิๆๆ  ก็เพราะ ในเน็ต ทางเกาหลีบอกใช้ดีเว่อร์  ประกอยกับช่วงนั้นเราเป็นสิ่วเห่อเต็มหน้า  (แต่ถ้าใคร เข้ามาอ่านเจอ Blog เรา จะขอบอกเลยว่าหน้าเราหายจากสิวได้ ไม่ใช่เพราะ ยี่ห้อนี้ 555)

ตอนแรกเรา ไปซื้อแบบ 3 สเต็ป มาลองใช้ก่อน  ต้องขอโทษด้วยที่ รูป ไม่มี ให้ดู เพราะ มือถือ หายไปไหนไม่รู้แล้ว  แม้แต่รูปที่เอามาลงนี้ เราก็เอามาจาก กูเกิ้ล  พอดี รูปที่ถ่ายไว้ในมือถือ หายค่ะ

ตอนที่ซืัอแบบ 3 สเต็ปมาใช้  ราคาแพงพอตัว  น่าจะ 80 บาท จะมี  ตัวล้างหน้า, มากส์, ตัว Pad   ตอนนั้น ซื้อมา 2 ชุด  ใช้ อาทิตย์ละครั้ง อุ้ยมันรู้สึกดีจริงๆ  ตามหาค่ะ  แบบ Pads เป็นกระปุกแบบในรูปมาใช้

สรุป  ใช้ไป 3 วัน หน้าคันยิบๆๆ สิวเห่อยิ่งกว่าเดิม   หยุดใช้ หนึ่งอาทิตย์กลับมาใช้ใหม่ สิวๆๆๆ เหมือนเดิม ที่เห่อเต็มหน้าก่อนใช้ ยิ่งแสบคัน ระบม หนัก กว่าเดิม  เสียใจและเสียดายเงินมากกก

ไม่ทิ้ง  แต่เอามาเช็ดคอ เช็ดรักแร้แทน  ตามประสาคนงกแบบเรา 

สรุป  0/5   แพง  และ แพ้กระจาย 

ปล. แต่ตัวแผ่นเจลดูดหัวสิวของ Cosrx ดีจริงค่ะ  สิวอักเสบนี่แปะข้ามคืน จะรู้เลยว่าสิวยุป เพราะ แผ่นมึนดูดหัวสิวออกมาขาวโพนเลย   แต่ราคา แพงค่ะ แผ่นนึง มีไม่กี่ ดวง ให้ใช้ 

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask