รีวิว ลาโรช โพเชย์ duo+

LA ROCHE POSAY DUO+
จากที่เห็น เป็น เซ็ท 

1. Spray น้ำแร่

2. ดูโอ พลัส Duo +  40 มิล  ราคา 450บาท(ตีเป็นเงินไทย)
เนื้อครีมขาว ไม่ข้น เป็นหลอดบีบ   ตัวนนี้ได้มาเพราะสิวบุกหนักมาทั้งหน้า  ใช้ เวชสำอางค์ ยี่ห้ออื่นๆ ไม่หาย  เหลือ ยี่ห้อนี้ ไม่ได้ลอง  ( ที่จริง ได้มา 2 ตัว คือตัวแต้มสิว  ด้วย หลอดนิดเดียวแต่ราคาแพง 600 บาท) พนักงานที่ต่างประเทศ บอก ใช้แค่ 2 ตัวพอ เป็นเวลา 2 อาทิตย์ จะเริ่มเห็นผล  ( ไอ้เราก็นึกในใจ  เข้าร้านไหน ก็พูดแบบเดียวกันอยากขายครีมว่างั้น   เอ้าเอามาลอง

2 อาทิตย์ผ่านไป เออ สิวรอยแดง และบวมเริ่มจางลง  และอุดตันน้อยลง สังเกตุได้  แต่ไม่ใช่ จะหายเยอะนะ (แต่ ถ้าคนเป็นสิวจะต้องส่องกระจก วันละหลายๆรอยตอนเข้่าห้องน้ำ    แล้วเราจะรู้สึกได้เองค่ะ )

สรุป เราใช้ เช้าเย็น แค่ 2 ตัวนี้  แต่ๆๆ ต้องบอกก่อนว่าถ้าใครทำงานตอนเช้าแล้วรีบๆ ต้องทาแค่ ตัว Duo พอ  ถ้ามาใช้ ตัวแต้มสิวนนี่แต่งหน้าไม่ได้แลย  เพราะะ มันไม่ซึม มันเกาะ ขาวๆเป็นก้อนอยู่ที่หัวสิวนั่นแหละ   ตัวแต้มสิวต้องใช้กลางคืน

ปล. ถามว่าแล้วตัวแต้มสิวลาโรช ล่ะดีไหม จำเป็นต้องซื้อไหม  ตัวแต้มสิวใช้ดี ดีค่ะ  แต่แพงง   ไม่ซื้อก็ได้ (ดังนั้นเรา ใช้ คลินด้า น้ำและ คลินด้าเจลในตอนเช้า  และ ตัวแต้มสิวลาโรช ตอนกลางคืน) 

หลังจากใช้ไป 1 เดือน สิวเบาบางลงมากกก ไม่น่าเชื่อ  3 เดือนค่ะ เห็นผล สิวเคีลยร์ และหาย  รอยแดงก็ไม่มี 

คะแนน เทใจ ไม่ไก่กา  ไม่หลอกลวง 5/5    DUO+. หลอดเดียว เลิศมากกกก

ปล. หลายปีผ่านมานนี้ไม่เป็นสิวแล้ว นอกจากช่วงเป็น วันนั้นของเดือน  และ ช่วงเดินทางท่องเที่ยวนอนผิดทีผิดทาง ผิดอากาศ ผิดน้ำ  นั่นแหละสิวจะมา  แต่ก็แค่ 2-3 จุด  เพราะ ตอนนี้เรา ใช้ ตัว ลาโรช ดูโอ ทาตอนเช้า เป็นเบส ไปในตัว  และที่สำคัญตัวนนี้ยังช่วยผลัดเซล์ผิวด้วย  เราใช้ ปี ละ 2 หลอด  นี่ก็ใช้มา หลอดที่4 แล้ว

3. ตัวนนี้เป็น ลาโรช  B5 เป็นบามล์ เนื้อขาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ให้ความเข้มข้นกับผิวหน้าดีมากกก  (  ดีกว่า ครีม ฟิสิโอ เอ ไอ อีกนะ)   หน้าหนาว หน้าลอกขุยนี่ตัวนี้เอาอยู่  บางทีเราเอามทาตอนเช้ามีแอบกลัวว่าจะมันเยิ้ม แต่ไม่แฮะ ซึมผิวดี ทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่มดี

อ้อ   จะบอกว่า ที่จริงแล้ว เราก็เคยใช้ ตัว โลชั่น น้ำใสๆ  เหมือนจะเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ ให้ความชุ่มชื่น และ ตัวกันแดด ก็ใช้ดีนะคะ 

****แต่มีตัว คลีนซิ่ง ที่เป็นขวดหัวปั้ม ครีมขาวข้นๆ  อันนั้น เราใช้แล้วเหมือนสิวจะขึ้น ไม่ค่อยปลื้มเลย

คะแนน 5/5  หมดแล้วคงต้องหามาใช้ต่อ เพราะประเทศที่เราอยู่อากาศแห้งหนาวเย็น

*** ผิว จข blog แห้ง ช่วง แก้ม  มันเยิ้มมม ทีโซน    ผิวผสมค่ะ









Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask