รีวิว อายครีม ลอลีอัล รีไวทัลลิฟท์ x3

L'ORÉAL REVITALIFT x3
ราคา 280 บาท

ตัวนนี้ช่วยลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา x3  สามเท่า  555  เราหวังผลนะ  เลยจัดมาใช้ เรื่อยๆ แต่ก็ไม่ต่อเนื่อง  หลอดนี้เป็นหลอดที่ 2  ในรอบ 2 ปีที่ผ่านมา( คือสลับใช้ยี่ห้ออื่นบ้าง)

เนื้อครีมเป็นสีขาว  ทาแล้วซึมไวนะ ไม่มัน รอบดวงตา   ไม่มีกลิ่น

ผลการใช้ก็เหมือนจะเดิมๆ  ไม่ได้ทำให้ริ้วรอยลดลงนะ  แต่ยังไงก็ยังใช้ อายครีม ก็ยังดีกว่าไม่บำรุงเลยว่างั้น  แต่แบรนด์นี้เขามีชื่อเสียงมายาวนานนน  แล้วเราก็ยังเชื่อมั่นในผลิตภันฑ์ของเขานะ ( เอ  ไม่ม้านะ  ไม่โอย  เพราะเสียเงินซื้อมาเอง)  และราคาก็ไม่แพง  ช่วงไหนเงินในกระเป๋าแฟ้บ  เราก็หาซื้อตัวนนี้มาใช้

สำหรับเรา ความพอใจ คือ 3.5/5   คือใช้แล้วไม่แพ้  ทาเช้าเย็น  ทาๆๆไป สักวันต้องเห็นผลบ้างล่ะ 


Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask