รีวิว เครื่องฟอกอากาศ AIR FREE Air Purifier


นอกจากเรื่องความสวยความงาม  บางทีเรื่องสุขภาพ มันก็ต้องมีด้วย  พอดี เราใช้ตัวนี้แล้วดี เลยบอกต่อ 

ตัวนี้เป็นเครื่องฟอกอากาศ และ ฆ่าเชื้อโรค ทุกชนิด  ตามโบชัวร์ และ ในหน้าเว็บ อธิบาย      เราซื้อตัวนี้ตอนอยู่ ฮ่องกง  เพราะ อากาศที่ฮ่องกง แดงๆๆๆถึงม่วง ตลอด   และ อากาศชื้น บางทีรทขึ้นกำแพงเห็ดออกเลย   จนทำให้เราและลูก เป็น ภูมิแพ้  เลยต้องหาซื้อ

ก่อนตัดสินใจซื้อ ตัวนี้เราก็ดูมาหลายยี่ห้อ  ที่ใช้แบบมีเปลี่ยน ฟิวเตอร์  ก็มี แต่เรา ขี้เกียจล้างและดูแลรักษา   เลย ตัดสินใจซื้อ ตัวนี้ AIR FREE    ซึ่งมันตอบโจทย์เรามาก  คือ ไม่ต้องทำอะไรเลย  เสียบปลั๊กทิ้งไว้  แค่นั้น  ไม่ต้องทำความสะอาดอะไร

ตัวนี้สามารถ เปิดไฟ 3 ระดับ เป็น ระบบ ทัชสกรีน    ไฟออกมาเป็นแสงสีฟ้านวลๆ    เปิดใช้ครั้งแรกจะมีเหมือนกลิ่นไหม่ๆพลาสติก   ก็ไม่ตกใจ เพราะในคู่มือมีบอกแบบนั้น       แต่พอเปิดนานๆๆจะไม่มีกลิ่นอะไรเลย   เครื่องรุ่นนี้ใช้แสง อินฟาเรด ฆ่าเชื้อโรค    สามารถ ทำงานได้ 60 ตรม  ต่อ 1 เครื่อง  ลดกลิ่น หมาแมว  ไรฝุ่น เชื้อโรคทั้งหลาย  และไม่ทำลายผิว  เพราะ ในโบชัวร์และ เว็บไซค์ การันตี 

แม้ว่าจะวางแอปเปิ้ลผักผลไม้ใกล้ๆเครื่องเป็นเวลา 1 อาทิตย์ก็ไม่ทำร้ายผิวผลไม้      เครื่องไม่ร้อน  ไม่ต้องกลัวว่าไปแตะโดนแล้วจะไหม้ผิว   แสงสีฟ้าออกมาแค่อุ่นๆ   และ ตอนนอน กลางคืนก็สามารถลดระดับไฟสีฟ้าได้ ให้สลัวๆแทน 

อ้อ ราคา  น่าจะ สองหมื่นบาท  ตอนที่เราซื้อ    ขนาดเครื่อง ไม่ใหญ่  น่าจะกว้างเท่าหมวกกันหนอก  แต่ จะ สูงๆหน่อย เท่่าขวดน้ำ    แต่ เครื่อง มีหลายขนาดค่ะ   ต้องซื้อเครื่องที่ สมดุลย์กับ ตารางเมตร ของห้องด้วย 

เท่าที่เราใช้ช่วงอยู่ฮ่องกง 4 ปี เรารู้สึกได้ว่า ใช้ดีมากๆค่ะ  ไม่เคยเสีย  ไม่ต้องล้าง ไม่ต้องเปลี่ยนฟิลเตอร์   คึ้มค่ากับเงินที่เสียไป 

คือก็เป็นอีกตัวนึงที่อยากแนะนำ  แต่ที่เมืองไทยเราไม่แน่ใจว่ามีขายไหม   ลองลองหาข้อมูลในเน็ตดูค่ะ  ถ้าเผื่อใครสนใจ

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask