รีวิว Yves Rocher Hydra Vegetal Micellar water 2 in 1


ขนาด 390 มิล    ราคา 99 บาท ช่วงลดราคา ที่ร้าน Yves Rocher 

ตัวนี้เป็น คลีนซิ่ง น้ำ  ใช้เช็ดเครื่องสำอางค์    พร้อมให้ความชุ่มชื่นต่อผิว 
กลิ่นไม่มี  ไม่ทำให้ระคายเคือง  เช็ดเครื่องสำอางค์ ดีไหม  ก็ พอใช้ได้นะ   คือเราแต่งหน้าไม่หนักมาก เท่าที่ใช้เช็ดทุกวัน ก็คิดว่าสะอาด เพราะ ผิวหน้าก็ไม่อุดตัน ช่วงที่ใช้สิวก็ไม่ขึ้น   เพราะเราเคยใช้ คลินซิ่ง น้ำ บางแบรนด์  บางที หน้าเราแพ้สิวเห่อก็มี  จนต้องหยุดใช้กันไป   แต่ ตัวนี้ โอเคใช้ได้นะ เราว่า โอเคอยู่ 

ซื้อต่อไหม ก็น่าจะซื้อ เพราะ ราคาก็ไม่แพง  จับต้องได้  ก็คงวนใช้ไปเรื่อยๆ เพราะก็คงต้องลอง แบรนด์อื่นๆด้วยเนอะ  ยึดติดกับแบรนด์เดียวเดี๋ยวผิวหน้าจะชินชา อิๆๆๆ

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask