รีวิว ครีมกันแดด ลอรีอัล Matte &Fresh SPF 50

loreal  UV PERFECT Matte and Fresh SPF 50

ปราศจากน้ำมัน  หน้าไม่เยิ้ม   ป้องกัน UVA,UVB  นี่แหละที่เราต้องการ  5555
เนื้อครีมขาว กลิ่นไม่ฉุน ทาแล้วซึมลงผิวดี ไม่เหนอะหนะ เยิ้มไหล บนผิวหน้า  ทาแล้วทำให้ผิวดู แห้ง แมทๆ แต่ยังดู เฟรชๆ อยู่ไม่ถังกับแห้งดป็นขุยบนผิวหน้า

สรุป ซื้อใช้ต่อแน่นอน  นี่ก็ทั้งขูดทั้งรีดออกมาใช้จน ซองแบนเรียบเลย

ตามหน้าซองบอกคุมความมัน ไม่ทำให้เกิดสิวด้วยนะคะ   แต่ พอดีตอนที่เราใช้ผิวหน้าเราไม่เป็นสิว  เอ  ก็น่าจะใช่ นะ  ป้องกันสิวขึ้นไง   เพราะ เมื่อก่อนเราเคยใช้ กันแดด บานาน่า  อะไรนั่น  สิวขึ้นตรึมเลย  เลยต้องเอามาทาแขนขาแทน 

แต่ตัวนี้ใช้จนหมดซอง สิวไม่ขึ้นนี่นา  เพิ่งนึกได้ อิๆๆๆ


Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask