รีวิว Hada Labo Anti Aging Lotion

ขวดเล็กๆ ซื้อมาจาก วัตสัน จำราคาไมาได้แล้ว
ที่ซื้อมา เพราะ หน้าแพคเกจเขียน ลดเรื่อนริ้วรอย  ยกกระชับผิว และ ให้ความชุ่มชื่น  คว้าเลยเรา  ไม่ต้องพูดเยอะ พนักงานขายบอก 

ส่วนตัว เรา เคย ใช้ ฮาดะ  ขวดสีขาว แต่เราแพ้   ทัังๆที่คนอื่นๆเขาใช้ดีกันทั้งนั้น   มาลองใช้ขวดสีน้ำเงิน ตอนนั้นรู้สึกว่า จะ แพ้นิดๆ ก็เลย หยุดใช้ ฮาดะ ไปพักใหญ่

มาช่วงหลังๆ เห็น ฮาดะ ออกตัวลดริ้วรอย  เลยลองอีกครั้ง 
สรุปเลยเนอะ  เนื่อโลชั่นขาวขุ่นๆ  ซึมเร็ว  ไม่มีกลิ่น   ที่สำคัญตัวนี้เรา ชนะ 555  เราไม่แพ้  เดี๋ยวงวดหน้าจัด ขนาดใหญ่มาใช้     ส่วนตัวคิดว่า แบรนด์ ฮาดะ ดี นะคะ  เพราะรีวิวคนใช้ กันเยอะ  และอีก อย่าง แบรนด์ Japan ก็เชื่อถือได้  แถมราคาก็ไม่ได้แรง เกินไปด้วย 

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask